Đơn đặt hàng là điều kiện giao ước giữa Bên A (tạm gọi là bên mua hàng) và Bên B (tạm gọi là bên bán hàng) thông qua báo giá hoặc hợp đồng mua bán hàng hóa. Bên A thực hiện thanh toán một phần hoặc 100% theo nội dung thỏa thuận đơn đặt hàng. Bên B có trách nhiệm gửi thư đề nghị thanh toán cho Bên A sau khi đơn đặt hàng đã có hiệu lực.
Đến hạn thanh toán, Bên B sẽ phát hành hóa đơn điện tử cho Bên A theo thông tin mã số thuế và giá trị thanh toán của đơn đặt hàng. Bên B tuân thủ theo quy định xuất hóa đơn điện tử theo luật quản lý thuế. Các trường hợp ngoại lệ, như hóa đơn xuất sai thông tin công ty hoặc không có số hóa đơn, Bên B có trách nhiệm điều chỉnh và xuất hóa đơn mới cho Bên A.
Nhằm minh bạch thông tin thanh toán, tất cả đơn đặt hàng chúng tôi đề xuất thanh toán chuyển khoản theo số tài khoản công ty inox Thịnh Phát.
Chúng tôi đưa ra 2 hình thức thanh toán để Quý khách dễ dàng lựa chọn.
Quý khách hàng vui lòng kiểm tra thông tin số tài khoản hưởng thụ và điền tin cần thiết trước khi đồng ý thanh toán. Số tài khoản hưởng thụ là:
Quý khách hàng thanh toán đơn hàng bằng tiền mặt trực tiếp tại Công ty inox Thịnh Phát.
Những nội dung hướng dẫn thanh toán mua hàng tại inox Thịnh Phát sẽ tiếp tục cập nhật. Mọi thông tin đóng góp của Quý khách giúp chúng tôi hoàn thiện nội dung hướng dẫn thanh toán tốt hơn vui lòng gửi về hộp thư công ty. Chân thành cảm ơn quý khách hàng!